Đỗ Mạnh Hồng Chuyên Cung Cấp Templates Blogspot Bán Hàng

Chào các bạn mình là Đỗ Mạnh Hồng hiện mình đang nhận rip - chỉnh sửa - và thiết kế templates blogspot bán hàng chuẩn w3c tích hợp giao diện mobi cho blogspot.
Hồng Designer

Rip templates blogspot là gì

Rip hay còn gọi là sao chép, có nghĩa là sao chép một blogspot mẫu thành một blogspot y chang mẫu, hiện tại có rất nhiều blogger nhận dịch vụ này, nhưng những người đó rip blogspot nhưng giá vẫn bằng giá thiết kế và tự cho là do mình thiết kế. Đỗ Mạnh Hồng cam đoan khi bạn đến với dịch vụ của Đỗ Mạnh Hồng các bạn sẽ được hưởng dịch vụ Rip Templates Blogspot giá rẻ nhất trên thị trường, đảm bảo chỉ có đẹp hơn demo, chỉ nhận tiền sau khi cho khách hàng xem hàng.

Chỉnh sửa là gì

Chỉnh sửa đúng với tên gọi của nó là chỉnh sửa theo yêu cầu của bạn cho blogspot của bạn, Khi bạn mua một giao diện blogspot ở đâu mà người đó không hổ trợ cho bạn chỉnh sửa thì Đỗ Mạnh Hồng nhận dịch vụ này, dịch vụ này chẳng đáng là bao nên đến với Đỗ Mạnh Hồng thì các bạn được chỉnh sửa miễn phí đối với giao diện blogspot. Đôi khi có những cái rắc rối quá thì mình sẽ lấy một chút tiền trà nước.

Thiết kế templates blogspot theo yêu cầu

Đối với những bạn muốn có một mẫu riêng đặt biệt cho mình, và có những ý tưởng riêng và muốn nó tạo nên một cái blog độc đáo của riêng mình, thì Đỗ Mạnh Hồng nhận thiết kế blogspot theo yêu cầu của các bạn. Đối với dịch vụ này thì mình sẽ lấy giá cao hơn dịch vụ rip một tý vì các bạn cũng biết là theo yêu cầu thì đôi khi không vừa ý thì phải làm đi làm lại thì rất là mắc công. Mong các bạn hiểu

Cung cấp templates blogspot bán hàng tin tức chuyên nghiệp

Hiện nay Đỗ Mạnh Hồng có những blogspot phân phối templates blogspot giá cực rẻ so với thị trường, vì mình mới vào nghề nên làm để lấy tiếng trước nên cung cấp giá rẻ từ 30 đến 40% so với thị trường mong các bạn ủng hộ.

Danh sách website của Đỗ Mạnh Hồng
Đỗ Mạnh Hồng Chuyên Cung Cấp Templates Blogspot Bán Hàng

Blog cung cấp templates :http://w3thietkeblog.blogspot.com/
Blog cung cấp templates 2 : http://htemplates123.blogspot.com/

Liên hệ với Đỗ Mạnh Hồng

Facebook : https://www.facebook.com/100005776683788
Googleplus : https://plus.google.com/u/0/+H%E1%BB%93ngSEOer
Hotline : 0919.19.16.49
Email : Admin@thuthuatblogger.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DICH VỤ RIP TEMPLATE BLOGGER - BLOGSPOT GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG & UY TÍN

Với sự phát triển của mã nguồn Blogspot ngày càng lớn mạnh bởi những lợi ích to lớn mà google mang lại. Chúng tôi là một trong những dịch vụ hàng đầu về thiết kế Blogger chuyên cung cấp những mẫu template blogspot chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng khó tính nhất với giá cả cạnh tranh nhất.
- Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ Rip Blogspot

RIP TEMPLATE BLOGGER LÀ GÌ?

Rip Blogspot có nghĩa là bạn có 1 mẫu website hay giao diện có sẵn và cần cover lại ( làm giống ) như trang đã có sẵn. Chúng tôi sẽ cover từ mọi mã nguồn nhu Woppress, jooma,... sang blogspot. Tuy nhiên ,nếu bạn cần cover từ một mã nguồn PHP sang Blogger thì sẽ có một số hạn chế . Ngoài ra bạn cũng có Cover template từ blogger sang Blgoger. Những mẫu giao diện được chúng tôi rip sẽ giống với bản gốc 90 -> 100% . Tùy thuộc vào mức độ hạn chế của Blogger. Để tìm hiểu rõ hơn về những hạn chế của blogspot bạn có thể liên hệ trực tiếp vói chúng tôi qua số diện thoại : 01672.050.838 hoặc vào website iDesignweb.biz . Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất để có những website phù hợp với nhu cầu của khách hàng .

LỢI ÍCH KHI BẠN CHỌN RIP BLOGGER LÀ GÌ?

  1. Tiết kiệm chi phí
  2. Thời gian hoàn thiện nhanh
  3. Code sẽ được tối ưu lại sau khi rip
  4. Được hỗ trợ cài đặt và sử dụng trong xuất thời gian sử dụng
  5. Bảo hành trong xuất thời gian sử dụng
  6. Và còn rất nhiều lợi ích khác. Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn .

QUY TRÌNH

  1. Khách hàng yêu cầu và đưa ra mẫu cần cover sang blogspot
  2. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng để có mẫu giao diện phù hợp nhất .
  3. Tiến hành cover sang blogspot
  4. Gửi demo cho khách hàng xem trước
  5. Khách hàng đồng ý , sẽ thanh toán và chúng tôi sẽ cài đặt và hướng dẫn sử dụng trực tiếp qua TeamViewer
  6. Hoàn thành.
Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ hài lòng về những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN BÊN DƯỚI.

Họ Tên : Đỗ Mạnh Hồng
Địa Chỉ : Hồ Chí Minh
Số điện thoại : 0967 84 99 34
Email : manhongit.dhp@gmail.com
FB : https://www.facebook.com/100006154994337
Website: Bloghong.Com

Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui lớn nhất của chúng tôi

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus